Kỹ Thuật: 0988813818(Mr.Huy) Kinh Doanh: 0913192069 (Mr.Khải) Điện Thoại: 086 283 5995 - 086 282 2536 Email: [email protected] Sitemap

28 June 2013

Triển vọng điều trị bệnh ung thư bằng nam châm

Written by Nam châm Hoàng Nam - 086 283 5995, Posted in Thông tin nam châm

Các nhà khoa học thuộc trường Đại học London (Anh) đã phát triển thành công phương pháp đốt cháy các tế bào ung thư bằng cách đưa hạt phân tử ôxít sắt vào khối u và sau đó dùng từ trường của nam châm để đốt nóng những phân tử ôxít sắt.

Các tế bào ung thư có thể được đốt cháy bằng công nghệ mới, sử dụng từ trường của nam châm kết hợp với các phân tử ôxít sắt.

Triển vọng điều trị bệnh ung thư bằng nam châm

Các nhà khoa học thuộc trường Đại học London (Anh) đã phát triển thành công phương pháp đốt cháy các tế bào ung thư bằng cách đưa hạt phân tử ôxít sắt vào khối u và sau đó dùng từ trường của nam châm để đốt nóng những phân tử ôxít sắt.

Nhóm nghiên cứu đã tiến thành thí nghiệm trên những khối u ở chuột. Họ đã gắn các phân tử ôxít sắt siêu nhỏ vào các tế bào gốc. Các tế bào gốc này được đưa tới vị trí của khối u trong cơ thể. Sau đó, họ sử dụng từ trường của nam châm để làm những phân tử ôxít sắt chuyển động và tạo ra nhiệt lượng đốt cháy các tế bào ung thư.

"Nếu các tế bào ung thư được đốt nóng ở nhiệt độ lên tới 43 độ C, chúng sẽ bị chết. Thân nhiệt bình thường của con người là 37 độ C. Vì thế, công nghệ sử dụng từ trường nam châm có thể dễ dàng tăng nhiệt độ tới mức có thể tiêu diệt các tế bào ung thư”, tiến sĩ Sam Janes, người đứng đầu nghiên cứu, cho biết trên báo Telegraph. 

Trong khi thí nghiệm trên chuột, các nhà khoa học có thể đốt nóng những phân tử ôxít sắt lên nhiệt độ tối đa là 60 độ C – cao hơn mức nhiệt độ có thể tiêu diệt tế bào ung thư rất nhiều. Vì thế, các nhà khoa học hy vọng phương pháp này có thể được phát triển trong điều trị bệnh ung thư phổi ở người trong tương lai gần.

“Chúng tôi vẫn đang ở những giai đoạn đầu của nghiên cứu, nhưng chúng tôi nghĩ rằng phương pháp này rất có triển vọng trong việc điều trị bệnh ung thư ở người”, tiến sĩ Sam Janes tin tưởng.

Nhóm nghiên cứu cũng cho biết, ưu điểm của phương pháp điều trị ung thư bằng cách đốt cháy các tế bào ung thư so với phương pháp điều trị bằng hóa trị liệu hiện nay là không gây ra những phản ứng phụ và gây tổn tương các tế bào khỏe mạnh quanh khối u.

About the Author

Nam châm Hoàng Nam - 086 283 5995

Nam châm Hoàng Nam chuyên cung cấp nam châm vĩnh cửu: nam châm đất hiếm, nam châm đen, nam châm dẻo... Sản xuất, nạp từ bộ lọc nam châm công nghiệp: nam châm hỏa tiễn, nam châm phẳng, bộ lọc đường ống...

Leave a comment

You are commenting as guest.

nam cham

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI NAM CHÂM HOÀNG NAM là công ty chuyên sản xuất, bán và kinh doanh các mặt hàng nam châm vĩnh cửu dạng viên: nam châm vĩnh cửu, nam châm đất hiếm (nam châm trắng), nam châm đen (nam châm ferrite), nam châm dẻo dạng dải, cuộn... Sản xuất và sửa chữa các bộ lọc nam châm công nghiệp tách sắt: Máy tuyển từ, bộ lọc sắt phẳng, lưới nam châm lọc sắt... Gia công, sản xuất các sản phẩm sắt nghệ thuật như: giường, bàn ghế, cửa sắt, lan can.... bên cạnh đó công ty còn sản xuất các sản phẩm từ các loại inox. Sản xuất theo mẫu hay qui cách do khách hàng yêu cầu.

Đến với Nam Châm Hoàng Nam, quý khách hàng sẽ được cung cấp tất cả các loại sản phẩm với chất lượng tốt nhất, chế độ bảo hành, độ bền ổn định, giá cả cạnh tranh. Với phương châm tất cả “Vì lợi ích khách hàng” lợi ích của khách hàng là lơi ích của Hoàng Nam. Khi đến với công ty quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tư vấn cũng như lắp đặt tận tình nhất. Công Ty Nam Châm Hoàng Nam rất hân hạnh đón tiếp và hợp tác với quý khách hàng!

Tweet Hoàng Nam

Twitter response: "Could not authenticate you."